TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ

NHỮNG KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MÀ NHIỀU BẠN KHÔNG NGỜ TỚI CỦA TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

17/03/2023248 Lượt xem

  

 Sau  khi được sự đồng ý của bệnh nhân, tôi xin giới thiệu với các bạn một trường hợp điều trị có kết quả rất tốt của Tác động cột sống Việt Nam.

 

-Bệnh nhân Hà Thị Phương, 29 tuổi, địa chỉ Phường Trung Văn huyện Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0986 076 596

-Ngày 15-3-2015, đi cầu thang bị trượt chân ngã ngồi xống; sau đó thấy đau ở vùng hông và hai bên ụ ngồi. Bệnh nhân không ngồi nghế cứng được, khi đi ngủ phải kê gối dưới hai bên đùi hay nằm nghiêng thì mới đỡ đau. Uống thuốc giảm đau nhưng không thấy đỡ. Ngày 18-3 chị Phương đi khám ở Bệnh viện Trung ương 108, chụp XQ được kết luận là gãy xương cụt và bác sĩ tư vấn là phải mổ cắt bỏ xương cụt thì mới khỏi. Sợ mổ, về nhà chị Phương tiếp tục uống thuốc nhưng không thấy đỡ. Rất lo lắng, chị Phương tâm sự với bạn bè trong cơ quan và may mắn được một người là học trò của tôi tư vấn là chữa bằng Tác động cột sống sẽ khỏi và đưa ra chỗ tôi nhờ khám và điều trị. Sau khi khám tôi chữa ngay cho chị Phương. Sau khi chữa xong, chị Phương thấy đỡ đau hẳn; hôm đó là ngày 20-3-2015. Ngày hôm sau, 21-3 chị Phương ra điều trị tiếp và sau 2 lần điều trị triệu chứng đau gần như đã hết. Ngày 22-3, chủ nhật, cả hai vợ chồng và hai con nhỏ đi chơi vui vẻ.

Ngày 24-3 chị chị Phương đến chữa lần thứ 3 và sau khi điều trị lần thứ ba thì các triệu chứng đau đã hết hẳn, ngồi ghế cứng không còn đau nữa, tối ngủ không phải kê gối dưới đùi, vận động và đi lại bình thường.

 

Các bạn thân mến! Ngã ngồi, dận 2 mông xuống đất hay nền nhà… hay gặp khi nền nhà trơn bị trượt chân ngã phịch xuống hoặc bước xuống bậc bị hẫng chân ngã ngồi xuống hoặc trời mưa, đường nhựa trơn, đi xe tay ga cua đường vòng bánh xe trượt, người bị ngã ngồi xuống đường cũng có những triệu chứng đau giống như chị Phương… Nếu chẳng may có lúc bị như vậy, các bạn hãy đến với Tác động cột sống Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp các bạn. Những trường hợp như chị Phương chúng tôi đã điều trị cho khá nhiều người rồi.

(Đỗ Đình Thi)

 Hình ảnh cột sống lưng bệnh nhân khi đến khám và điều trị.

 ( Bài sắp đăng: Tác động cột sống Việt Nam với bệnh Giãn tĩnh mạch thừng tinh)

https://qik.com.vn/