TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

CHIA TAY NĂM 2017

17/03/202392 Lượt xem

 Năm 2017 sắp qua và năm 2018 cũng sắp đến! Một năm với những kế hoạch đã hoàn thành và với những kinh nghiệm mới đã đúc kết được. Một năm qua, bên cạnh những công việc thường nhật là giúp đỡ nhiệt tình cho những bệnh nhân có những bệnh mạn tính mà điều trị nhiều nơi chưa khỏi tin tưởng với phương pháp Tác động cột sống để khỏi bệnh, Đỗ Đình Thi cũng không quản mệt mỏi lái con thuyền đưa 28 anh chị em học viên qua dòng sông Tác động cột sống. Trong số các anh chị em học viên có 3 Bác sĩ Đông y đã tốt nghiệp khoa Đông y, Đại học Y Hà nội, một bác sỹ là thạc sĩ y khoa, nguyên trưởng khoa vật lí trị liệu phục hồi chức năng của một bệnh viện lớn ở Hà Nội và 3 y sĩ đang công tác trong ngành y. Các anh chị em học viên đều rất phấn khởi và thể hiện lòng ham thích đam mê, khi được học và lĩnh hội một phương pháp chữa bệnh quí của Đất nước, Dân tộc. Rất mong các anh chị em sẽ góp phần nhỏ bé của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng ở địa phương. Nhiệm vụ phía trước của Tôi còn rất nặng nề là hoàn thành Bộ tài liệu về Tác Động Cột Sống Việt Nam, và cũng là lời hứa với Sư tổ Nguyễn Tham Tán.Tinh thần đã luôn sẵn sàng, năm 2018 sẽ bắt tay ngay thôi.
Tôi, Đỗ Đình Thi, chân thành cảm ơn các bạn bè, các anh chị em học trò đã đồng hành cùng tôi trong suốt năm qua 2017; Tôi rất chân thành cảm ơn các anh chị trong Hội Tri Thức khoa Học và Công Nghệ trẻ Việt nam; các anh chị trong Liên Hiệp Các Hội UNESCO Việt Nam và các anh chị, các bạn trong Ban tổ chức các Sự kiện của hai hội trên đã trao tặng tôi những Danh hiệu cao quí trong năm 2017. Những danh hiệu đó là những động viên, khích lệ tôi làm tốt hơn nữa việc GIỮ GÌN, HOÀN THIỆN và góp phần vào phát triển phương pháp Tác động cột sống Việt Nam, một di sản Văn hóa và Y học quí của dân tộc.
Năm 2018 sắp đến! Tôi chân thành chúc các bạn, các anh chị em học trò, các anh chị trong Hội Tri Thức Khoa Học và Công Nghệ trẻ Việt nam; các anh chị trong Liên Hiệp Các Hội UNESCO Việt Nam… luôn dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và sự nghiệp, hạnh phúc.
Xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn một số hình ảnh trong lễ trao tặng danh hiệu: Tri thức tiêu biểu Thời đại Hồ Chí Minh và danh hiệu Vì sự nghiệp Giáo dục, Khoa học và Văn hóa do Hội tri thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam; Liên Hiệp Các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng.
( ngày 26-12-2017 Đỗ Đình Thi)

 

 

 

 

Giờ giải lao, phóng viên ảnh của Ban tổ chức chụp tặng tấm hình này.

https://qik.com.vn/