TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG NÂNG CAO KHÓA 01

17/03/2023271 Lượt xem

 Lớp Tác động cột sống nâng cao của Viện Khoa học phát triển Tác động cột Việt Nam khai giảng ngày 14-4-2019 và bế giảng ngày 18-8-2019, và đã kết thúc một chặng đường ! Chặng đường đi trong một mùa hè nhiều ngày nóng nực và oi bức nhưng mọi người đều rất hồ hởi phấn khởi khi đến với những buổi học.

Những tri thức thật bổ ích, những kinh nghiệm quý của thầy Đỗ Đình Thi đã tích lũy được trong gần 30 năm với phương pháp, những kiến thức y học hiện đại cập nhật liên quan bổ trợ cho phương pháp Tác động cột sống đã được Bác sĩ Nghiêm Xuân Hà phổ biến cho các anh chị em là những sự khích lệ động viên anh chị em học viên quên hết sự mệt mỏi, nắng hè gay gắt, say sưa học tập.
Một chặng đường mới đối với tay nghề đang mở ra đối với tất cả các anh chị em của lớp học và các anh chị em sẽ là những nòng cốt của câu lạc bộ Tác động cột sống Tràng An và của Viện Khoa học Phát triển TĐCS VN trong những hoạt động truyền bá và phát triển phương pháp TĐCS VN trong cộng đồng.
Chúc tất cả các anh chị em của lớp sẽ gặt hái được nhiều kết quả mới, tốt đẹp trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Xin chúc ác anh chị em luôn luôn mạnh khỏe.
Xin giới thiệu một số hình ảnh của lớp TĐCS nâng cao trong khóa học.

(Mời các bạn vào xem thêm trang Facebook: dinhthi.do.5 để có những thông tin cập nhật

Trao giấy chứng nhận cho học viên sau khóa học

 

 

 

 

 

https://qik.com.vn/