TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Một số hình ảnh lớp TĐCS nâng cao tại tỉnh hội Đông y tỉnh Vĩnh Long

17/03/202358 Lượt xem
 
 
   Lớp tập huấn nâng cao phương pháp TĐCS tại tỉnh hội đông y tỉnh Vĩnh Long tổ chức từ ngày 23/08/2010 - đến ngày 31/08/2010. Nội dung lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng nâng cao cho các anh chị em học viên về kỹ thuật và thủ thuật khám chữa bệnh theo phương pháp TĐCS; phương hướng và biện pháp điều trị các hình thái biến đổi cột sống liên quan đến bệnh tật mà người bệnh đang mắc phải.
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

Chụp ảnh kỷ niệm với  các học viên nữ

      Chụp ảnh kỷ niệm với học viên cao tuổi nhất(75 tuổi)                                    Học viên trẻ tuổi nhất (25 tuổi)

 

Bài phát biểu khai giảng

 

Lớp học nâng cao phương pháp TĐCS taị tỉnh hội Đông y Vĩnh Long.

   Cách đây gần tròn một năm, tại hội đông y tỉnh Vĩnh Long khai giảng lớp TĐCS, một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc từ 15/09/2009 đến 15/10/2009.

   Lớp học được ủy ban nhân dân tỉnh cấp kinh phí và sự hỗ trợ của một số nhà hảo tâm. Lớp học đã có bước chuẩn bị chu đáo từ chương trình, tài liệu, giáo án, cả lý thuyết và thực hành, đến khâu tổ chức, trong đó có quy chế làm việc của ban điều hành, nội quy lớp học, và việc đưa đón thầy.

   Có thể khẳng định lớp học được tiến hành với lộ trình nghiêm túc, chặt chẽ, đáp ứng chu đáo theo kế hoạch đã ấn định. Sở dĩ đạt mục tiêu, yêu cầu nêu trên, là được sự giới thiệu của tiến sĩ Đặng Huỳnh Mai nguyên thứ trưởng bộ Giáo Dục Và Đào Tạo, trực tiếp mời chuyên gia tác động cột sống Đỗ Đình Thi tại Hà Nội về Vĩnh Long trực tiếp giảng dạy lớp học.

   Và vừa qua, được tiến sĩ Đặng Huỳnh Mai, ông Nguyễn Duy Hòa giám đốc sở tài chính, bác sĩ Trần Văn Út giám đốc sở y tế gợi ý, khích lệ chúng tôi nên tiếp tục mở lớp TĐCS nâng cao, để khẳng định một phương pháp chữa bệnh độc đáo không dùng thuốc đạt hiệu quả cao hơn, phục vụ người bệnh tốt hơn.
   Mọi thủ tục mở lớp đã hoàn thành. Hôm nay chúng tôi phấn khởi vui mừng được chuyên gia TĐCS Đỗ Đình Thi sẵn lòng khắc phục mọi khó khăn của bản thân và gia đình lại đến với Vĩnh Long như lần thứ hai trở về ngôi nhà thân thiết của mình mà thầy trò giữ trọn lời hứa trong buổi chia tay là “ đến hẹn lại lên” giờ đã trở thành hiện thực.
   Thay mặt hội đông y của tỉnh kính chúc thầy Thi sức khỏe dạy tốt; học viên  nghiêm túc học tốt và lớp học TĐCS nâng cao sẽ thành công tốt đẹp.
   Xin cảm ơn tất cả các bạn, cho phép tôi tuyên bố khai giảng lớp học trọn nghĩa vẹn tình này.
 
 
                                                                                                                        BS  Nguyễn Hồng Trung
                                                                                                                 Chủ tịch hội Đông y tỉnh Vĩnh Long
                                                                          (TTƯT,BS chuyên khoa II, nguyên giám đốc bệnh viện đa khoa
                                                                              TP Vĩnh Long, nguyên giám đốc Sở y tế tỉnh Vĩnh Long)
 
 
                                            
                                         Bài phát biểu bế giảng

 

Lớp tập huấn nâng cao khám, chữa bệnh bằng phương pháp TĐCS

    Trải qua 13 năm, hội Đông Y tỉnh Vĩnh Long thành lập với sự hoàn thiện các cấp hội từ tỉnh đến huyện, thành phố và xã, phường, lần đầu tiên hội ta tổ chức được một lớp học chuẩn mực như thế này, đó là lớp học” khám, chữa bệnh bằng phương pháp TĐCS Việt Nam”.

    Học lý thuyết, song hành với thực tập tại lớp, cho đến các bước tiếp theo là hội thảo, viết tâm đắc đúc kết bước đầu qua quá trình học tập. Để rồi đạt đến sự nhất trí cao của tập thể học viên, lãnh đạo chức năng và tỉnh hội, thấy cần phải tiếp tục phải mở thêm một lớp học nâng cao nhằm ôn lại, kiểm định lại về phương diện lý thuyết và thực hành để minh chứng về mặt tiến bộ, cũng như mặt tồn tại cho từng học viên và thầy giáo. Cái chính là phải tôn trọng quan điểm chính thống của học thuật.
   Qua đó tình thầy trò và bạn học càng thêm gắn bó, học thực tế ở thầy và kết tinh từ lý thuyết: khiêm tốn, chân thành, không tùy tiện chủ quan, không phô trương tự mãn để đưa đến mục tiêu chính “phục vụ người bệnh là trên hết” .Kế đến là sự đáp ứng với chất xám và chất lao động mà mỗi học viên đã xứng đáng cống hiến.
 
    Cảm ơn tiến sĩ Đặng Huỳnh Mai nguyên thứ trưởng bộ Giáo Giục và Đào Tạo, cảm ơn chuyên gia TĐCS Đỗ Đình Thi đã đưa phương pháp TĐCS về trên quê hương Vĩnh Long, cảm ơn ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long, sở tài chính, sở y tế, cùng các nhà tài trợ đã tạo mọi điều kiện về kinh phí cho lớp học tổ chức đạt hiệu quả tốt đẹp .
    Chúng tôi mong rằng mô hình “ khám và chữa bệnh bằng phương pháp TĐCS” sẽ sống mãi với Vĩnh Long, mang theo tấm lòng của tình thầy trò, tình bạn và tình của những người đứng ra tổ chức lớp học.
    Đến đây cho phép tôi ghi lại bốn câu thơ kỷ niệm, nhằm khái quát hóa, ý tưởng và tình cảm nêu trên, đồng thời cũng để kết thúc lớp học, có nhan đề:
 
                                           
                            Bàn tay tác động cột sống 
 
Bàn tay ta vượt qua tất cả
Gặp nhau rồi bỗng hóa thành thân
Thầy trò tạm biệt bâng khuâng!
Càng sâu kỷ niệm càng cần tài năng.
 
                                                                    Xin cảm ơn tất cả các bạn.                                                                                                                        
                                                                                                                   TP Vĩnh Long,ngày 31 - 8 - 2010
 
                                                                                                               BS Nguyễn Hồng Trung
                                                                                                               Chủ tịch hội Đông y tỉnh Vĩnh Long
                                                                                                                           

 

 Điện thoại liên hệ chữa bệnh tại Vĩnh Long: 0703821732 (giờ hành chính) hoặc gặp anh Trình: 0909494649

 

https://qik.com.vn/