TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

CÂU CHUYỆN Y HỌC

BỆNH RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH HIẾM GẶP ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI BẰNG PHƯƠNG PHÁP TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG

17/03/2023198 Lượt xem

  

Anh Hoàng Đức Thiện, 47 tuổi, ở thành phố Thái Nguyên, bị rối loạn tiền đình đã hơn 2 năm nay. Anh đã khám và điều trị theo đơn của các giáo sư, bác sĩ đã hơn 2 năm mà vẫn không khỏi. sau khi tìm hiểu phương pháp Tác động cột sống qua Website:tacdongcotsong.net trên Google anh đã gọi điện cho tôi xin khám và tư vấn cho anh. Ngày 1-8-2017 anh đến chỗ tôi, anh kể: Hiện tại bây giờ anh vẫn bị các triệu chứng đứng cảm thấy không vững, người cứ muốn ngã; tay phải vịn vào chỗ nào đó cảm thấy chắc chắn thì mới hết cảm giác muốn ngã. Khi ngồi trên ghế tựa cũng có cảm giác như vậy, tay phải vịn vào chỗ nào có cảm giác chắc chắn thì mới không “muốn ngã”. Khi đi anh có cảm giác lâng lâng, không vững, người lảo đảo. Anh còn có cảm giác luôn bất an trong lòng và anh đã điều trị tại một số bệnh viện lớn mà beengj vẫn không khỏi.

Nghe anh kể tôi nói ngay là: Anh không bị rối loạn tiền đình đơn thuần đâu mà bệnh của anh có liên quan đến rối loạn chức năng của một nhân xám ở trên não đấy; nếu rối loạn tiền đình THƯỜNG GẶP thì dù có nặng đến mấy, Tác động cột sống Việt Nam chữa sẽ khỏi chỉ trong  khoảng 2 tuần thôi, bệnh của anh chữa sẽ khỏi nhưng sẽ mất nhiều thời gian đấy! Nếu anh xắp sếp được thời gian để xuống Hà Nội điều trị thì tôi sẽ giúp anh và anh đã rất mừng.

Anh bắt đầu điều trị từ 01-8-2017. Vì nhà xa và anh lại là giám đốc một doanh nghiệp tư nhân, có liên doanh với một công ty ở Singapo nênđến ngày 19-9-2017 anh mới chữa được 30 buổi. Theo thời gian điều trị, bệnh của anh đã đỡ dần và ổn định. Tính đến ngày 25-11-2017 anh đã điều trị được 54 lần và thấy các triệu chứng bệnh cũng đã hết và cũng đang ổn định. Vì công việc anh xin phép tạm nghỉ , rồi ra tết anh sẽ điều trị thêm để khỏi hẳn.

Các bạn thân mến! Đây là một trường hợp bệnh nhân bị RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH HIẾM GẶP nhưng với phương pháp khám và điều trị của TĐCS Việt Nam tôi đã giúp cho bệnh nhân khỏi được bệnh. Xin trân trọng giới thiệu với các bạn để các bạn thấy được thêm khả năng kỳ diệu của TĐCS Việt nam.

 

Dưới đây là Video gặp gỡ anh Hoàng Đức Thiện trước khi tậm nghỉ và quá trình bệnh lý của anh Hoàng Đức Thiện.

 

                                                     Thái Nguyên, ngày 1/8/2017

 

Kính gửi: Bác sỹ

Tên bệnh nhân: Hoàng Đức Thiện

Sinh năm: 1970

Nghề nghiệp: Văn Phòng

Địa chỉ: SN 8, tổ 10, phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên

 

Diễn biến của bệnh:

 

 Vào đầu năm 2014 tôi có biểu hiện người mệt mỏi đi đứng mất thăng bằng, nằm nghỉ một lát thì đỡ hơn, lại dậy ăn uống và đi làm, nhưng hiện tượng này lặp lại vài lần một ngày. (Thực ra có lẽ hiện tượng này đã xảy ra vài tháng trước đó tuy nhiên chỉ một lúc nên không để ý quan tâm, và nó chỉ xảy ra cả tháng một lần thôi nên thực sự bị bỏ qua). Vài ngày sau, một sáng ngủ dậy khi ngồi dậy thì tôi bị ngã xuống giường, tôi thử lại lần nữa vẫn bị ngã vì vậy tôi đi khám bác sỹ đo HA120/90 chụp X cổ thì thoái hóa đốt C5,C6 hẹp khe khớp, điện tâm đồ bình thường (Ngay khi điện tâm đồ thì lúc ngồi dậy rất từ từ nhưng người vẫn đung đưa một lúc thì đi lại bình thường. quay xuống đo lại HA vẫn 120/90. Bác sỹ cho thuốc HA, canxi, glucosamin. Ba ngày sau tôi xuống Bạch Mai khám, thử máu thì có chỉ số Chorestoron toàn phần hơi cao 6.1, các chỉ số khác bình thường, siêu âm bình thường. Siêu âm tim thì có van ĐMC hở nhẹ, Van 3 lá hở nhẹ tuy nhiên bác sỹ nói thế là bình thường, đo HA 145/97. Bác sỹ cho thuốc giống như bệnh viện Thái nguyên kèm theo nhiều loại khác chủ yếu là tăng tuần hoàn não, chống cục máu đông kiểu như là các thực phẩm chức năng. Tôi bắt đầu uống thuốc theo đơn riêng, thuốc HA thì không uống (HA của tôi cao từ thời thanh niên, khi là sinh viên đến tận lúc đi làm hàng năm đo đều là 140/90). Sau khi uống thuốc thì bệnh thuyên giảm khoảng 50% nhưng không dứt điểm hết. Sau đó tôi có đến BV108, rồi Viện ĐH Y Hà nội khám thì có chụp thêm MRI não và mạch máu bình thường, MRI cột sống thì thoái hóa đốt sống cổ C4,5,6 có thoát vị đĩa đệm. Thoái hóa một số đốt sống lưng. Siêu âm lại tim thì bình thường, điện não đồ bình thường, siêu âm động mạch cảnh cơ bản bình thường chỉ có một bên có mỡ nhỏ 1mm, bác sỹ nói bình thường. Bác sỹ đều kết luận rối loạn tiền đình do nguyên nhân mạch máu, xơ vữa động mạch và cho thuốc uống. Tôi đã theo đơn của các bệnh viện kể trên uống chỉ đỡ không khỏi dứt điểm. Cách đây 2 năm tức là sau khi chữa bệnh khoảng được 2 năm rồi nhưng không dứt điểm tôi nghĩ hay là do HA vì trước đây HA ổn ở 140/90 nhưng nay không ổn định lắm. Chỉ số trên không cao lắm nhưng chỉ số dưới cao và khoảng cách giữa 2 chỉ số chỉ khoảng 30/35 cho nên tôi bắt đầu uống thuốc HA cho đến nay. Mặc dù HA cơ bản đã ở ngưỡng an toàn nhưng hiện tượng trên vẫn không hết. Người vẫn mệt, thỉnh thoảng vẫn mất thăng bằng kể cả lúc ngồi chơi hoặc lúc đứng, người rất bất an. Cách đây vài tháng nhân đi họp ở Singapore tôi có đi khám ở bên đó và đưa ra các phim đã chụp, các xét nghiệm máu cũng như siêu âm, các thuốc đã sử dụng họ vẫn kết luận là hội chứng Tiền Đình và có làm thêm MRI ốc tai kết quả vẫn bình thường, cho thuốc cũng là một số thuốc đã dùng, họ chỉ nói là liều cao hơn và thời gian dùng dài hơn (2 tháng) hiện tại tôi chưa dùng và quyết định chữa trị bằng Tác động cột sống. Rất mong bác sỹ nghiên cứu xem xét bệnh tình và cách điều trị. Xin cảm ơn bác sỹ.

 

 Dưới đây là một số bệnh lý khác cũng như biểu hiện có thể bác sỹ lưu ý thêm cũng như các thuốc chính đã dùng:

-        Một số bệnh khác như dạ dày trước có viêm hang vị, lâu rồi tiêu hóa không tốt, phân không thành khuôn có thể do uống bia rượu. Đặc biệt hôm trước uống bia rượu là hôm sau đi ngoài vài lần phân sống có nhầy. Mắt thị lực cũng bị giảm sút. Đường huyết trước kia luôn dưới 5.0 nay thường từ 5.5 đến 6.1. Chức năng gan thận có thể suy giảm đôi khi uống rượu bia hôm sau bị dị ứng. Trí nhớ thỉnh thoảng hay quên. Khó ngủ, ngủ không sâu hay mơ.

-        Các thuốc đã sử dụng: Tanganil, Citicolin, Tanakan. Neurocetam, Sulpiride, Leuotai, Betahistine. Spasmag, Gingkobilota. Stablon, plavix, cavinton, hidilac, dogmatil, cebrium. Cerebrolycin, tanganil, piracetam. Cùng nhiều loại thực phẩm chức năng khác chủ yếu là tăng tuần hoàn não, chống đột quị, chống máu đông, canxi, glucosamin, vitamin nhóm B v.v.v…

 

                                                                     Xin cảm ơn Bác sỹ

             Dưới đây là hình ảnh Thiện thời gian đầu và sau điều trị:

 

 

https://qik.com.vn/