TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

CÂU CHUYỆN Y HỌC

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM VỚI BÀ BẦU MÀ SỨC KHỎE YẾU

17/03/202390 Lượt xem

 

    Các bạn thân mến! Phụ nữ khi có bầu mà sức khỏe yếu thường là nghĩ đến việc tẩm bổ qua ăn uống để nâng cao sức khỏe. Nhưng cũng không ít người tẩm bổ thường xuyên mà sức khỏe vẫn yếu?! Bởi vì cơ thể đã yếu sẵn nên không hấp thu được tốt những thứ bổ dưỡng đưa vào cơ thể, và có một số phụ nữ khi có bầu hay bị ốm nghén, không ăn uống được gì, rất ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ. Tác động cột sống Việt Nam điều trị có kết quả rất tốt những trường hợp này với độ an toàn tuyệt đối (với những người đã có tay nghề vững vàng hoạc giỏi). Khi người mẹ mạnh khỏe, hệ thống nội tiết tốt, nội tiết đầy đủ, đứa trẻ sinh ra sẽ khỏe mạnh, thông minh, nhanh nhẹn… Chúng tôi xin giới thiệu một trường hợp bệnh nhân có bầu 7 tháng điều trị có kết quả tốt bằng phương pháp Tác dộng cột sống Việt Nam.
   Bệnh nhân Hoàng Thị Yến, 28 tuổi. Làm việc tại công ty vàng bạc đá quí Bảo Tín Minh Châu.
Chị Yến có bầu tuần đầu tháng 11 năm 2014.Khi có bầu đến tuần thứ 6 thì bị ốm nghén: Sợ các mùi thức ăn, bị nôn 2 lần một ngày, ăn được ít, chỉ uống sữa Ensure ( 3 tháng đầu không tăng cân).Sang tuần thứ 15, sau khi tắm nước ấm xong ra đứng ở của sổ có gió lùa thì bị cảm: sợ gió,sợ lạnh,sợ nước. Chạm tay vào nước thì tê tay chân,chân bì ra không có cảm giác. Khi tắm xong thì mồ hôi chảy ra nhiều, người lạnh và mệt. Những lần sau chỉ dám lau người rồi dùng máy sấy tóc sấy cho ấm người lên, hay đau đầu.
 
  Chị Yến đến với tacdongcotsong.net  ngày 25-5-2015. Khi đến chị Yến vẫn sợ nước,sợ lạnh. Trời nóng 36, 37 độ nhưng không có cảm giác nóng. Tối ngủ phải tắt điều hòa và đắp chăn dùng cho mùa thu. Sau khi rửa mặt xong thì cảm giác lạnh, bì cả da mặt, nước mắt chảy ra; thường xuyên đau đầu hoa mắt chóng mặt. Sau khi chữa được 12 lần thì chị Yến không còn sợ lạnh, sợ nước nữa và ban đêm khi ngủ đã để điều hòa 26 độ và bật thêm một chiếc quạt. Đến ngày 26-6 chị Yến đã điều trị được 15 lần, sức khỏe chị Yến đã khá lên rất nhiều, triệu chứng đau đầu đã hết hẳn, chị Yến ngủ tốt, ăn tốt hơn, rửa mặt xong không bị bì da mặt nữa. Do công việc cũng bận nên chị Yến không chữa được thường xuyên hàng ngày, và sau đó thời tiết  quá nắng nóng, ban ngày ngoài đường nhựa thường xuyên nóng tới 45 độ c, có ngày nóng tới gần 50 độ, chị Yến đành xin nghỉ và hẹn sau khi sinh cháu sẽ lại tiếp tục điều trị để người được khỏe hẳn. Điện thoại của chị Yến:01647010436
Dưới đây là hình ảnh chị Yến hôm 25-5 và ngày 26-6. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

 

 

https://qik.com.vn/