TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

CÂU CHUYỆN Y HỌC

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM VỚI BÀ BẦU MÀ SỨC KHỎE YẾU (Câu chuyện thứ 2 )

17/03/202388 Lượt xem

  

    Câu chuyện tacdongcotsong.net giới thiệu với các bạn cách đây đã gần 2 năm rưỡi nhưng nhận thấy nó rất hữu ích cho các bạn phụ nữ đang có bầu mà sức khỏe rất yếu không biết điều trị như thế nào để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và bầu của mình.

    Đầu tháng 5-2013, chị Nguyễn Thị Quyên, 22 tuổi, ở xã Cường Thịnh, huyện Chấn Yên tỉnh Yên Bái đang có bầu tháng thứ 5 thì bị vàng da, da vàng như nghệ toàn bộ cơ thể, người rất mệt mỏi, ăn uống kém, ngủ kém. Gia đình đưa đi khám tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội thì lúc đầu các bác sĩ, giáo sư chẩn đoán là nhiễm vi rút viêm gan B ,nhưng khi làm xét nghiệm thì không phải; các bác sĩ giáo sư cho làm thêm xét nghiệm thì được kết luận là nhiễm vi rút viêm gan C. Vì đang có bầu tháng thứ 5 nên không dùng được phác đồ điều trị bệnh viêm gan C. Cũng xin nói thêm là người bị bệnh viêm gan C điều trị theo phác đồ điều trị viêm gan C sẽ hết khoảng 150 đến 220 triệu đồng lúc bấy giờ.

    Đọc kết quả kết luận là nhiễm vi rút viêm gan C, người nhà chị Quyên rất lo lắng vì không biết phải chữa trị thế nào và lúc đó chỉ nghĩ là về Yên Bái đi cắt thuốc nam uống may ra thì khỏi! Giữa lúc đó thì có người mách gia đình xem trang Website:tacdongcotsong.net  của tôi và gia đình đã liên hệ với tôi xin tư vấn trong điều trị. Tôi trả lời là tôi sẽ giúp được chị Quyên điều trị để phục hồi sức khỏe cả mẹ và bầu và chị Quyên sẽ sinh nở được bình thường. Tôi bắt đầu điều trị cho chị Quyên từ 05-5-2013. Ước tính đến gần ngày sinh thì chị Quyên sẽ điều trị được khoảng 3 tháng liên tục và đến lúc đó sức khỏe chị Quyên sẽ bình phục hoàn toàn. Hàng ngày chị Quyên vận động sinh hoạt bình thường, tham gia công việc nội trợ cùng gia đình. Điều trị đến ngày 16-6-2013, được 43 lần điều trị thì da của chị Quyên đã đỡ vàng rất nhiều, chỉ còn hơi vàng nhẹ và sức khỏe của chị Quyên tốt lên rất nhiều, ăn ngủ tốt. Chiều ngày 17-6-2013 chị Quyên thấy đau bụng, kiểu đau bụng của sản phụ trở dạ đẻ; như vậy so với dự tính của bệnh viện thì sớm mất 1 tháng 3 tuần. Gia đình chị Quyên đã đưa ngay chị Quyên đến bệnh viện phụ sản Hà Nội nhưng khi xem các xét nghiệm khám ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện nói phải chuyển sang bện viện Phụ sản Trung ương vì bệnh viện phụ sản Hà Nội không dám nhận trương hợp nay. Khi sang bệnh viện phụ sản Trung ương, chị Quyên được bệnh viện khám ngay và được kết luận là chị Quyên đủ sức khỏe để đẻ thường( không phải mổ).Trưa ngày hôm sau 18-6-2013, chị Quyên sinh hạ được một bé gái kháu khỉnh nhưng cháu chỉ nặng 2,2 kg. Sau khi sinh, gia đình chị Quyên đã nhờ bệnh viện MEDLATEC xét nghiệm để biết chị Quyên có thể cho con bú bằng sữa mẹ được không. Mặc dù sữa chị Quyên chưa được bình thường theo hằng số sinh học nhưng gia đình chị Quyên vẫn quyết định để chị Quyên cho con bú và

cho cháu bé bú thêm sữa ngoài trong 3 tháng đầu. Và tôi tư vấn với gia đình chị Quyên là sau khi sinh 1 tuần thì nên tiếp tục điều trị tiếp để phục hồi hoàn toàn sức khỏe cho chị Quyên và phục hồi chất lượng sữa của chị Quyên để đảm báo cháu phát triển tốt.

Tiếp tục điều trị bằng phương pháp Tác động cột sống Việt Nam, sức khỏe chị Quyên phục hồi rất nhanh, sữa cũng nhiều dần lên và chất lượng cũng tốt lên, cháu bé phát triển bình thường và đặc biệt trí tuệ phat triển rất tốt. Điều trị thêm 01 tháng thì chị Quyên xin nghỉ vì tự cảm thấy sức khỏe hoàn toàn bình thường.

    Đưới đây là hình ảnh chị Quyên và cháu bé lúc 2 tuổi một tháng rưỡi; và có ảnh hai bản xét nghiệm sữa của chị Quyên sau sinh để các bạn được thấy rõ hơn.

    Các bạn thân mến! phương pháp Tác động cột sống Việt Nam có tác dụng rất tốt trong điều trị để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, phục hồi và năng cao khả năng của hệ miễn dịch cơ thể, do đó nó tác dụng rất tốt trong điều trị những bệnh mạn tính do vi rút hay siêu vi trùng gây nên. Đối với những bệnh viêm nhiễm cấp do vi rút thì phải phối hợp với điều trị bằng y học hiện đại thì sức khỏe sẽ chóng phục hồi.

    Chúng tôi nhận thấy có không ít những phụ nữ có bầu mà sức khỏe yếu hay bị bệnh thường rất lúng túng, khó khăn trong việc điều trị thì hãy đến với Tác động cột sống Việt Nam, tất nhiên là phải được những kỹ thuật viên hay những chuyên gia của trường phái có tay nghề vững vàng hoạc giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị.

 

 

Chị Quyên và con gái lúc cháu 2 tuổi một tháng rưỡi.

 

 

 

https://qik.com.vn/