TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

VIETNAMESE CHIROPRACTIC METHOD

TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM
TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG VIỆT NAM

CÂU CHUYỆN Y HỌC

CHỮA BỆNH CO THẮT ĐỘNG MẠCH VÀNH TIM BẰNG PP TÁC ĐỘNG CỘT SỐNG

17/03/2023102 Lượt xem

  

    Bệnh nhân: Bác Đặng Đình Thi, sinh năm 1950. Địa chỉ: Xã Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa.

    Bác bị tăng huyết áp từ năm 40 tuổi nhưng đã tích cực điều trị và đã áp dụng chế độ ăn uống thích hợp nên huyết áp đã khá ổn định trong một thời gian dài. Cuối tháng 10-2015, bác bị những cơn đau thắt ngực, rất khó thở, người mệt, nên gia đình đã đưa bác xuống bệnh viện tỉnh Thanh Hóa điều trị. Thấy tình trạng sức khỏe của bác rất yếu, bệnh viện tỉnh Thanh Hóa đã dùng xe cấp cứu đưa bác ra ngay Viện tim mạch bệnh viện Bạch Mai, trên xe có 1 y sĩ đi cùng và 01 bình Oxy để thở trong khi đi đường.

     Các bác sĩ bệnh viện Bạch Mai kết luận bác Thi bị cơn đau thắt ngực không ổn định và chẩn đoán bác bị co thắt động mạch vành tim. Sau khi điều trị một tuần tại Viện tim mạch nhưng bệnh chưa thuyên giảm, các bác sĩ điều trị chỉ định can thiệp đặt stens động mạch vành tim cho bác. Nhưng vì sức khỏe của bác rất yếu, mọi sinh hoạt không tự làm được nên các bác sĩ cho uống thuốc để theo dõi. Con bác đang là học trò của tôi nên đã nhờ tôi đến khám và tư vấn cho lời khuyên với bác. Nhận thấy bệnh của bác điều trị có kết quả bằng PP Tác động cột sống Việt Nam, tôi đã tư vấn bác vừa uống thuốc của các bác sĩ kê đơn cho, vừa điều trị kết hợp bằng PP tác động cột sống việt Nam. Sau khi điều trị được 2 tuần thì các cơn đau đã giảm cả về số lần đau và mức độ đau nên bác giảm dần liều lượng thuốc, và sau khi được 3 tuần thì sức khỏe của bác khá lên rất nhiều, cơn đau thắt ngực chỉ bị 1 lần trong ngày và chỉ đau nhẹ thôi và thời gian đau cũng rất ngắn.

      Sáng nay, ngày 23-11-2015, con trai bác đã đưa bác đi chơi thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, thăm lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm hồ Hoàn Kiếm và chiều nay bác sang bên nhà tôi cảm ơn và chụp ảnh kỷ niệm với tôi và xin được “xuất viện” vì bác đã ra Hà Nội cũng đã hơn một tháng rồi. Bác vẫn cần phải được điều trị thêm một thời gian nữa nhưng việc điều trị sẽ được “bàn giao” cho con trai bác và tôi đã hướng dẫn chu đáo tỉ mỉ cho con bác rồi. Sáng hôm qua, 24-11-2015 con trai bác đã đưa bác về nhà tại Thọ Xuân Thanh Hóa bằng xe máy vì bác đi ô tô hay tàu hỏa đều bị say tàu xe. Đến 14 giờ bác về đến nhà và sức khỏe vẫn ổn định. Như vậy sau khi điều trị được 27 lần thì bác không bị những cơn đau thắt ngực nữa, da dẻ hồng hào lên và sức khỏe đã tốt lên rất nhiều.

Các bạn thân mến! Tác động cột sống Việt Nam tác động vào những đốt sống(tiết đoạn thần kinh tủy sống) có liên quan đến sự co thắt động mạch vành tim để xoa dần phản xạ gây co thắt đó đi và chỗ cơ trơn bị co thắt đó sẽ giãn dần ra và trở lại trạng thái bình thường và khi đó người bệnh sẽ khỏi bệnh.

Điện thoại của con trai bác là anh Tuyến: 098 543 6287.

 

 

 

Thư cảm ơn của gia đình bác Đặng Đình Thi:

https://qik.com.vn/